Kinh tếTin tức

Chờ đợi màn trình diễn nghệ thuật tóc và hóa trang cực “đỉnh” tại “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”

Vào hai ngày 2-3/11/2019, lần đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam: “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

Asia Beautopia Expo 2019” là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Theo một báo cáo của Mintel, Việt Nam là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, do đó nhiều khả năng thị trường mỹ phẩm Việt Nam cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018. Theo dự báo của Global Spa & Wellness Economy Monitor, tốc độ phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam đến năm 2020 dự kiến đạt 20%/năm. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, Ban tổ chức “Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, học hỏi kỹ năng – kiến thức, tìm kiếm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Với phiên bản năm nay, “Asia Beautopia Expo 2019” dự kiến thu hút khoảng 150 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á và Việt Nam tham gia trưng bày các sản phẩm, máy móc, thiết bị liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm thiên nhiên, trang điểm, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, các máy móc thiết bị sử dụng cho các thẩm mỹ viện, spa,… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ tạo cơ hội kết nối, hợp tác giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á, trong khuôn khổ hội chợ triển lãm còn có nhiều sự kiện thú vị, tạo nét riêng độc đáo để thu hút các khách đến tham quan gian hàng và cập nhật những xu hướng, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ mới nhất liên quan đến ngành làm đẹp – chăm sóc sức khỏe thông qua những hội thảo chuyên đề và những chương trình trình diễn tay nghề độc đáo.

Liên quan đến vấn đề về sức khoẻ, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo “IV Therapy- Cách mạng về sức khoẻ, Nâng tầm sức sống người Việt” với diễn giả là Tiến sĩ- bác sĩ Barry Burris- Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ, Đại diện Reviv USA tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Mỹ và Châu Âu. “IV therapy” là liệu pháp đưa trực tiếp các vi chất (gồm vitamin, khoáng chất, axit amin, hoạt chất chống lão hóa,…theo định lượng cuả bác sỹ) qua đường tĩnh mạch giúp hấp thụ 100% các vi chất này vào cơ thể mà không bị đào thải bởi hệ tiêu hóa trong cơ thể.

Còn liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, sẽ có một chương trình biểu diễn vô cùng đặc sắc với tên gọi “The Art of color beauty” chia sẻ và trình diễn những xu hướng tạo mẫu tóc và hoá trang nghệ thuật mới nhất hiện nay do các chuyên gia hàng đầu đến từ Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thực hiện cùng phần tham gia trình diễn của các người mẫu quốc tế đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Malaysia, Philippines, Campuchia, Mông Cổ, Iran, Iraq…. Đây chính là nội dung quan trọng trong chuỗi hoạt động của hội chợ triển lãm diễn ra từ 14h đến 17h ngày 2/11/2019 trên sân khấu chính, được ban tổ chức ấp ủ và lên ý tưởng chuẩn bị từ rất lâu với sự đồng hành của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ.

Nếu như Tere Ngọc Vũ đã khẳng định tên tuổi qua hàng loạt chương trình làm đẹp, thời trang, sân khấu, phim ảnh Việt Nam và quốc tế như: Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới NgườiViệt (2010), Chương trình kịch nghệ “Broadway” của Úc tại Vietnam (2011), chương trình truyền hình hot nhất VN “Gương Mặt Thân Quen” VTV3 (2012 – 2015), “Ngưới Bí Ẩn” HTV7 (2013-2015), dạy làm đẹp và hóa trang “Cười Xuyên Việt” cho ĐTH Vĩnh Long (2015),… thì “thương hiệu” Lê Hiếu đã được định hình suốt 15 năm nay khi đồng hành với nhiều cuộc thi sắc đẹp, show thời trang danh tiếng như Elle fashion show fashion TV Show, Đẹp Fashion Show, Hoa hậu đại dương, Tuần lễ thời trang Vietnam Fashion Week,… và là ban giám khảo ở nhiều cuộc thi Idol Hair, Vietnam Top Hairstylist,…

Ở hoạt động này, ngoài hội thảo “Xem và học” với 2 nội dung thú vị là “Nghệ thuật tạo kiểu tóc” và “Makeup & Body Painting” với phần thực hành bới tóc, trang điểm trực tiếp và người mẫu đi catwalk ngay tại sân khấu, thì tiết mục “bùng nổ” nhất sẽ là màn vẽ Body Painting và nhuộm tóc dạ quang “Nhân Tượng” bằng nghệ thuật trang điểm, hóa trang tạo hình đỉnh cao FANTASY với chủ đề “Xuân – Hạ – Thu – Đông” trực tiếp trên 4 người mẫu thể hiện 4 mùa giao thoa. Hai “nghệ sĩ” của ngành làm đẹp này sẽ mang đến một “bữa tiệc” thịnh soạn, đáng mong đợi bằng khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của những con người từng làm nên rất nhiều kiệt tác.

Đặc biệt, nhân dịp này Hội đào tạo và phát triển nghề Việt Nam (VNBA) sẽ trao tặng Bằng khen cho các Doanh nghiệp cống hiến vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên 20 năm/ 15 năm/ 10 năm. Đây chính là điểm khác biệt trong môi trường đang lan tràn các giải thưởng, các loại cúp thương hiệu như hiện nay mà không có sự kiểm chứng của các tổ chức nhà nước, đôi khi gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, những bằng khen danh giá được trao bởi VNBA – tổ chức hội nghề nghiệp uy tín về làm đẹp duy nhất hiện nay trực thuộc quản lý của Bộ Lao động Thương Binh Xã hội, sẽ là chiếc gương phản chiếu sắc nét nhất cho sự cống hiến của các doanh nghiệp có sự đóng góp lâu năm và đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường làm đẹp Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong sự kiện lần này, Tincom Media hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Công ty CP phát triển kinh doanh thương mại Sài Gòn 168 với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/); REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) và JAVAGLOW (http://www.javaglow.com/); Công ty CP Thẩm Mỹ Toàn diện Quốc tế Thea Aesthetic Clinic (http://thea-clinic.com/).

Hãy cùng chờ đợi những chương trình hấp dẫn sắp sửa bùng nổ ở “Asia Beautopia Expo 2019” sẽ tổ chức tại Trung tâm hội nghị Adora Center (quận Tân Bình, TP.HCM) vào hai ngày 2 – 3/11/2019  nhé. Đừng quên theo dõi Fanpage của ban tổ chức để cập nhật thông tin mới nhất của sự kiện tại: https://www.facebook.com/tincommediacorp/

Tincom Media xin chân thành cm ơn các đơn v h tr: TERE Ngc Beauty Academy, Vit Nam Basic Hair, MARCHIO Vit Nam, Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ bảo vệ GOS.Sự kiện được bảo trợ thông tin bởi Trường Sơn Media, Tạp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Giới Trẻ Việt, Thương hiệu vàng, Tạp chí Kết nối doanh nhân, Women.vn, Thế giới doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cẩm nang mua sắm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab, chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…        

Tin liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button